Text Messages 1631-1635

1631.
THOUGHT FOR THE DAY:
"Pay no mind to those who talk behind your back, it simply means that you are two steps ahead."

1632.
Boyfriend: Hon, hindi ka ba nalulungkot?
Girlfriend: Ha? Hindi. Bakit naman ako malulungkot?
Boyfriend: Eh kasi, mag-isa lang sa puso ko. Gusto mo ng kasama??
*Banat ng Taksil.

1633.
A brilliant mind's useless without a fighting heart.
Because in life's challenges,
You make an impression with what you say.
But you make a name with what you courageously do.

1634.
Keep your optimism...
After all, no one has ever damaged his eyesight by looking at the BRIGHTER side of LIFE.

1635.
"Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ko! Mabuti pa patayin mo na lang ako!" - Electric Fan

"Hala! Sige magpakasama ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo!" - Hipon

"Ayoko na! Kapag nagmamahal ako, palagi na lang maraming nagagalit. Wala na ba kong karapatang magmahal?!" - Gasolina

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka. Mahirap ba talaga makuntento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?" - TV

"Sawang-sawa na ako, palagi na lang ako pinagpapasahan, pagod na ako." - Bola

"Bakit ba ako lagi pinagiinitan niyo?" - Takure