Text Messages 1526-1530

1526.
10 QUOTABLE QUOTES:
01. Better late than pregnant.
02. Kapag may tiyaga, good luck.
03. Aanhin pa ang damo, kabayo ba ako?
04. Kapag binato ka ng bato, kawawa ka naman.
05. Kung may isinuksko, may mabubuntis!
06. It's better to give, much better to receive.
07. Cleanliness is next to Godliness, oiliness is next to blemishes.
08. Ang taong naglalakad nang matulin, pawisin.
09. Pagkahaba-haba man ng prusisyon, mauubusan din ng kandila.
10. Aanhin mo buhay mo. Kung wala ako para manggulo sa'yo?

1527.
It's hard when you do not know what causes your sadness,
But it's harder when you know what makes you sad,
Yet you cannot do anything about it.

1528.
If you follow all the rules,
You will miss all the fun...

1529.
Naisip ko..
Kahit ilang centrum ang inumin ko...
Hindi ako magiging complete...
Kung wala ka sa buhay ko.

1530.
BANAT for the day:
Kung may rabies ang laway mo...
Handa akong ma-ulol...
Makahalik lang sa'yo.