Text Messages 696-700

0696.
May tinanong ako:

Sabi ko, "Tama bang isuko ko ang taong mahal ko, dahil nalaman ko na hindi na niya ko mahal?"
Sabi niya, "That's the best thing to do, save your pride. But that's the most stupid thing if you want to save your life."
Sabi ko naman, "Yes english! Pacheese burger ka naman! Burger! Burger!"

0697.
Nagtataka rin ako nung nareceive ko ang message na to...

0698.
"Here I am surrounded by my so called "mates" and yet I've never felt so alone."
- Trainspotting

0699.
Stop worrying about what if's...
Things will happen if they are meant to happen.
Feel the fear.
But face it anyway.

0700.
Paano kung nanonood ka nang TV tapos biglang lumabas si Sadako?
Lalapitan ka habang gumagapang?
Hawak ka na niya, labas ang isang mata at sinabi:
"Remote nga, nood tayo nang bold."