Text Messages 251-255

0251.
'Future' is a mystery worth waiting for 'past' is history, worth learning from. 'Present' is what I'm expecting from you this Christmas.

0252.
You may think that time makes people forget.
But the longer the time people spend apart, the more it makes them remember each other.
Good morning.. Miss You!

0253.
Successful lawyer: Pedro, kada-tanong ko na di mo masagot, bibigyan mo ko nang P5.00 pero kada-tanong mo na di ko masagot P5,000.00 ang ibibigay ko!
Pedro: Ok!
Lawyer: Ok, ilan ang isla ng Pilipinas?
(Pedro; Inabot ang limang piso..)
Pedro: Ok, ano ang hayop na may tatlong paa at pagkatapos umakyat nang bundok, apat na ang paa?
(Ginawa ng lawyer lahat ang lahat nang pagreresearch pero di pa din niya makita ang sagot sa katanungan..)
Lawyer: O ayan ang P5,000.00! Ano ba ang sagot sa tanong mo?
Pedro: Inabot ang P5.00 - Hahaha.. =p

0254.
"Do not solve a temporary problem with a permanent solution."

0255.
Teacher: Juan, kung ako'y asawa nang tatay mo, nagsilang sa mga anak at ang tawag sa'kin ay ilaw ng tahanan, ako ay isang...
Juan: Isang ambisyosang bakla SIR!
Teacher: Walang 'ya ka! ;-)