Text Messages 461-465

0461.
Pare 1: P're! Magpoproduce ako nang pelikula. Ako ang bida, ako na rin ang magsusulat at magdidirek. Basta akong bahala sa lahat. Ang title ay: "Ang Akin ay Akin at ang Iyo ay Akin Pa Rin"...
Pare 2: Masyadong mahaba ang title! Palitan mo na lang nang "Ang Suwapang!"
=p

0462.
Send mo ito sa lahat nang nasa phonebook mo kung talagang mahal ka nila.
Wait ko ang sagot mo...

Love mo ba ako?..
A) Oo, as a friend.
B) Ewan ko sa'yo.
C) Sobra, as in talaga!
D) Matagal na! Loko ka kasi.
E) Oo, total wala ka namang mahal, tayo na? Pwede ba?
F) Never noh!
G) Oo, kaso may mahal ka nang iba.
H) Kong sabihin kong oo, maniniwala ka ba, eh manhid ka!

0463.
Bush: What are the pollutants in the country?

Jinggoy: We have a lot of pollutants! We have sisig, kilawin, chicharon and mani.

Erap: Anak!



Boy bawang pa...

0464.
Life itself's already dramatic, so just live, laugh and love.

0465.
As we grow wiser, we loosen our grip on being perfect every way.
We learn that its more important to be human and happy rather than perfect but sad.