Text Messages 2131-2135

2131.
Hindi mo kailangang marinig pa ang salitang 'I LOVE YOU' mula sa kanya para malamang mahal ka niya.
Madalas, ngumiti lang siya kapag nakita ka na niya, TAMA NA.

2132.
Ipinangako ko sa sarili ko, hinding-hindi na talaga ako iinom ng alak.
Isasabaw ko na lang sa kanin.
NO MORE LONELY RICE! :)

2133.
The magic of FIRST LOVE is as painful when it's over.
But do you know the sweetest part of it?
It's when you learn to cry, to let go, to be strong and to be wise.
And when you LOVE AGAIN.
You'll know how to keep it.
This time, LONGER.

2134.
CORNIEST POEM EVER!
Mahal kita,
Todo-todo...
Walang brake...
Walang preno...
Mabangga man sa kanto...
Ikaw pa rin ang mahal ko...

Sa dahon ng gumamela...
Sa bulaklak ng sampaguita...
Doon mo makikita ang salitang 'Mahal kita!'

Mahal kita, sa tagalog...
I love You, sa ingles...
143 sa Mathematics...
Ewan ko lang sa PHYSICS...

Tubig is water,
Ilog is river,
Combine it together...
I love you forever...

Pepsi ka sa buhay ko,
Royal ka sa puso,
Pag ako niloko mo...
Magkakape na lang ako sa tabi ng kabaong mo.

2135.
How hard is it to love someone who doesn't even care?
It's like hugging a cactus, you know its alive.
But it won't give any reaction and the tighter you hug it,
The greater pain you'll feel...