Text Messages 1781-1785

1781.
Minsan naligaw ako and hindi ko alam ang daan pauwi.
Ayun, nagkaroon ng "Search For Binibing Pilipinas!" Hehehe...

1782.
Habang nagkakatuwaan kayo ng mga barkada mo,
Nilapag mo yung CP mo sa mesa tapos nag-CR ka lang sandali,
Tapos pagbalik mo may na-receive kang text,
Nagulat ka kasi yung message na yun galing sa taong mahal na mahal mo!
Excited kang basahin ang text niya...

"Huwag kang uminom ng marami ha! Uwi ng maaga, mag-aalala ako sa'yo. Sige, mahal na mahal kita kahit hindi ko pinahahalata."

Nagulat ka, sobrang saya mo!
Tapos biglang lumapit sa'yo bestfriend mo sabi niya.

"Best, nakitext ako sa kanina ha, nagreply na ba?"

1783.
PAMATAY NA PICK-UP LINES:
Geometry ba favorite subject mo? Kasi kahit anong angle ang cute mo.
Alam mo ba scientist ako? Kasi ikaw ang LAB ko!
Ano height mo, paano ka nagkasya sa puso ko?
Ang galing mo siguro sa puzzles. Kasi umaga palang nabuo mo na araw ko.
Di tayo tao, di tayo hayop... BAGAY TAYO!!!
Bangin ka ba? Nahulog kasi ako sa'yo.
I'm a bee, can you be my honey?
May license ka ba? Coz your driving me crazy!

1784.
"There's no charge for awesomeness or attractiveness." - Po, Kung Fu Panda

1785.
Whenever you share the goodness in your heart, you always end up winning.
Life is both a mirror and an echo.
It gives back what you give.