Text Messages 4291-4295

4291. Sabi nila masayang mag-aral pag may inspiration... Laging blooming, nag-aayos at happy. Ngunit, anong silbi ng inspiration mo kung ganito ang isosolve mo: f(x) = x-3x-x+3 c = -1(divisor x+1)x f(x) = x-4x+2x+1; cos 80x sin 80/2tan 40/1-tan 40 O, kaya ba ng inspirasyon yan?

4292. Miss ko na yung taong isang text ko lang maya-maya unli na. Yung taong pag masama pakiramdam ko pinagpapahinga agad ako. Yung taong alam pag malungkot ako kaya gagawin lahat para mapatawa ako. Yung taong kahit ako ang may kasalanan siya pa rin ang hihingi ng sorry para lang magkabati kami. Siya yung taong minahal ko pero kailangan ko pa ring kalimutan. Dahil kahit gaano man kasakit isipin, Panahon mismo ang nagsabing di kami para sa isa't-isa.

4293. Di bale ng masabihang malandi, Huwag lang matulad sa'yo na mang-aagaw.

4294. Masarap maging tao at mabuhay... Pero mas masarap maging tayo habangbuhay.

4295. You will get tired as everyone else does. You can have all the choices and stop. But always remember, taking a good rest is different from giving up.